Liverpool thắng Man Utd, Pep Guardiola ngậm ngùi nói lời thật lòng

23:04 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City vừa nói thẳng mục tiêu của CLB trong phần còn lại mùa giải.

Rạng sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về Anfield, nơi diễn ra trận derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United. Chung cuộc sau 90 phút, thắng lợi đã thuộc về đội chủ nhà. 2 pha lập công của Virgil Van Dijk cùng Mohamed Salah giúp The Kop đánh bại kình địch với tỷ số 2-0.

Trước đó ở vòng 23, 2 đối thủ bám đuổi gần Liverpool nhất trên BXH là Man City và Leicester đều sảy chân. Nếu như Citizens bị Crystal Palace cầm hòa 2-2, thì The Foxes phải trắng tay ra về trong chuyến làm khách tại Turf Moor của Burnley.

3 điểm trước United đồng nghĩa The Kop lúc này đã nới rộng cách biệt điểm số với thầy trò Pep Guardiola lên thành 16 điểm, dù vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Pep Guardiola denies Manchester City will prioritise cups over Premier League - Bóng Đá

 City bị bỏ xa.

Trong bối cảnh bị nửa đỏ Merseyside bỏ xa, HLV Guardiola của City đã thừa nhận qua Sky Sports mục tiêu trong phần còn lại mùa giải chỉ là kết thúc ở vị trí thứ hai, nhưng cũng cảnh báo các học trò không được phép "buông" các trận cầu Premier League: "Đúng, [động lực là] kết thúc thứ hai, cải thiện từng ngày ở các trận đấu vòng knockout trong 3 đấu trường khác chúng tôi có."

"Phải có điều gì đó bên trong chúng tôi, để tiếp tục tiến bước và cải thiện. Bạn không thể chơi các trận đấu hay ở các đấu trường cúp khi không thi đấu tốt ở Premier League. Không phải là 1 ngày bạn chơi tệ, ngày tới chơi hay. Chúng tôi phải duy trì các tiêu chuẩn cao nhất có thể."

Xem thập niên thành công của City:

Phụng Sồ | 22:34 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục