Liverpool thăng hoa, người cũ thừa nhận 1 điều tuyệt vời ở Klopp

19:17 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng chơi cho The Kop mới đây đã lên tiếng khen ngợi chiến lược gia người Đức sau những gì ông đã làm được.

Sau hai mùa giải tái thiết đội chủ sân Anfield, HLV Jurgen Klopp cuối cùng cũng gặt hái được thành công vang dội. Chức vô địch Champions League 2018/19 là lời khẳng định của cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund. Giờ đây, Liverpool đang hướng tới danh hiệu Premier League.

Tính đến thời điểm này, "Lữ đoàn đỏ" là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 4 trận và đang thể hiện phong độ hủy diệt. Sự chuyển mình của nửa đỏ vùng Merseyside cũng có đóng góp không nhỏ của Michael Edwards - người đang nắm giữ vai trò Giám đốc thể thao.

Philippe Coutinho reveals message from Jurgen Klopp after his Bayern Munich transfer - Bóng Đá

 Klopp được cậu học trò cũ dành rất nhiều sự tôn trọng.

Từ chỗ thường xuyên mang về những bản hợp đồng "thảm họa", The Reds đang trở thành một trong những CLB mua sắm hiệu quả nhất. Khi chia sẻ về thành công của The Kop, một người cũ mới đây cũng không tiếc lời khen ngợi ban huấn luyện.

"Klopp chúc tôi may mắn khi tới Bayern và nói rằng đó là một đội tuyệt vời. Ông ấy đơn giản là một trong những HLV hay nhất, một nhà lãnh đạo thực thụ. Tôi đã học hỏi được nhiều điều từ ông ta, nhất là về tinh thần", tiền vệ Philippe Coutinho trả lời phỏng vấn trên BILD.

"Ông ấy luôn nói những điều đúng đắn, cả trước lẫn trong suốt trận đấu và đưa các cầu thủ trở lại mặt đất để hướng đến trận tiếp theo. Klopp thực sự đã thay đổi Liverpool, giúp họ mạnh mẽ trở lại. Thật vinh dự khi được làm việc cùng ông ta", ngôi sao người Brazil chốt lại.

Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Naby Keita và Alisson: 

Giang Nam | 18:55 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục