Liverpool thắng 11 trận liên tiếp, đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục

00:05 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTrên đường tìm danh hiệu, thầy trò HLV Jurgen Klopp đồng thời vượt qua những cột mốc của chính Liverpool.

Liverpool vừa có một trận làm khách vô cùng khó khăn đến sân của Southampton. Họ thậm chí để đội khách gây áp lực lớn về phía khung thành của Adrian, phải đến những phút bù giờ của hiệp 1, Sadio Mane mới đi bóng đẳng cấp mở tỷ số cho The Reds.

Humble Mane on his brilliant Super Cup display: 'I think I was just a lucky boy' - Bóng Đá

 Mane tiếp tục trở thành người hùng của Liverpool.

Sang hiệp 2, đến lượt Roberto Firmino phô diễn kĩ thuật, nhân đôi cách biệt cho Liverpool. Dù vậy, thủ thành Adrian đã tự làm khó đội bóng áo đỏ khi trực tiếp kiến tạo cho Danny Ings bên phía chủ nhà ghi bàn. Nếu anh không bắt chính xác pha phá bóng hớ hênh của Fabinho, Liverpool đã có thể ôm hận rời sân St Mary's. Cuối cùng, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn giành trọn 3 điểm với tỷ số 2-1.

Như vậy, Liverpool đã có 11 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, cân bằng thành tích của đội bóng dưới thời HLV Brendan Rodgers, trong khoảng tháng Hai đến tháng Tư năm 2014. Đây cũng là chuỗi thắng dài nhất của The Kop tại đấu trường này. Cuối tuần tới trên sân Anfield, Lữ đoàn đỏ sẽ có trận tiếp đón một Arsenal đang không quá ấn tượng, đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục 11 trận.

Với trận thắng này, Liverpool vừa tạm leo lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh với cùng điểm nhưng hơn hiệu số Pháo thủ. Kết quả này có thể sẽ thay đổi sau khi trận Manchester City - Tottenham kết thúc.

Video những bàn thắng đẹp của Man City vào lưới Liverpool:

Hoài Thu | 23:05 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục