Liverpool thảm bại, huyền thoại gửi thông điệp gắt gỏng đến Klopp

17:00 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ đã có chia sẻ đáng chú ý về công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Anfield.

Mùa giải 2019/20 đã khép lại với thành công vang dội dành cho Liverpool. Bởi lẽ, đoàn quân của Jurgen Klopp vừa lên ngôi Premier League sớm trước 7 vòng đấu. The Kop từng hơn Manchester City đến 23 điểm và cho thấy phong độ hủy diệt trong phần lớn khoảng thời gian đã qua.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, nửa đỏ vùng Merseyside lại trình diễn bộ mặt tương đối thất vọng. Hành quân đến sân Etihad, "Lữ đoàn đỏ" để thua đoàn quân của HLV Pep Guardiola với tỉ số 0-4. Cái tên chơi dưới sức có lẽ là Andrew Robertson với 2 tình huống mắc lỗi vị trí.

Mặt khác, hàng công của Liverpool cũng không còn duy trì được độ sắc bén, Chính vì lẽ ấy, vấn đề đặt ra cho HLV Jurgen Klopp chính là bổ sung thêm những nhân tố mới. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Premier League Productions, huyền thoại Robbie Fowler cũng đã đề cập đến vấn đề này.

‘Liverpool have to strengthen, Klopp knows that’ – Fowler expects champions to spend - Bóng Đá

 Jurgen Klopp cần "làm mới" đội hình Liverpool. 

"Tôi nghĩ ông ấy biết được các học trò của mình thế nào. Tuy vậy, sẽ ngạc nhiên nếu ông ta không nhìn vào thị trường chuyển nhượng. Bản thân tôi biết được nếu bạn có khao khát chinh phục các giải đấu, bạn phải ra ngoài kia và ký hợp đồng với người mới.

Chỉ vì bạn vô địch Ngoại Hạng Anh, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ hài lòng với đội hình mình đang có. Bạn cần phải luôn duy trì sự phát triển", cựu tiền đạo người Anh cho biết. 

Liverpool đăng quang EPL mùa giải 2019/20: 

 
Giang Nam | 16:02 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục