Liverpool tái khởi động thương vụ 70 triệu bảng sau 'sự can thiệp' từ sao Chelsea

09:24 Thứ tư 20/06/2018

Liverpool có thể sẽ tiếp tục theo đuổi thương vụ Alisson Becker nhờ có ngôi sao của Chelsea Thibaut Courtois.

Liverpool đã theo sát thương vụ Alisson Becker (As Roma) rất lâu, đây được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Loris Karius, người trực tiếp mắc sai lầm trong trận chung kết UEFA Champions League 2017/2018.

Tuy nhiên với cái giá quá đắt mà đội bóng Italia đưa ra, Lữ đoàn đỏ đã lưỡng lự và chuyển hướng sang ngôi sao của Chelsea là Thibaut Courtois, một cái giá hợp lý hơn nhưng chất lượng thì không hơn kém nhau nhiều.

Bị sao Chelsea phớt lờ, Liverpool tái khởi động thương vụ 70 triệu bảng - Bóng Đá

Sau khi bị As Roma hét giá vụ Alisson, Liverpool chuyển hướng sang Thibaut Courtois của Chelsea.

Theo trang Daily Mail đưa tin, thủ thành người Brazil đồng ý điều khoản sơ bộ với Real Madrid và sẽ đến Bernabeu ngay trong mùa hè với đúng cái giá mà As Roma đưa ra - 70 triệu bảng. Tuy vậy, trang Gianluca Di Marzio lại khẳng định rằng Real đang muốn có sự phục vụ của Courtois.

Với việc hợp đồng giữa thủ thành người Bỉ và The Blues chỉ còn thời hạn 1 năm, Chelsea sẽ không muốn mất đi ngôi sao của mình với giá 0 đồng, chính vì vậy khả năng mà Real Madrid mua được Courtois sẽ cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, ở trong tình thế của đội bóng nước Anh, họ sẽ không thể hét giá cao với Los Blancos.

Bị sao Chelsea phớt lờ, Liverpool tái khởi động thương vụ 70 triệu bảng - Bóng Đá

Liverpool sẽ có cơ hội chiêu mộ Alisson trong trường hợp Real có được chữ ký của Thibaut Courtois.

Với việc Kền kền trắng đang ưu tiên mang về sân Bernabeu thủ thành số một tuyển Bỉ, đây sẽ là cơ hội tốt giúp Liverpool tái khởi động thương vụ mua Alisson Becker mà không gặp quá nhiều trở ngại.

Tùng Nguyễn | 07:01 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục