Liverpool sở hữu phẩm chất mà Man Utd thời hoàng kim từng có

23:25 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Anfield sẽ cảm thấy phấn khích với những phát biểu dưới đây.

Mùa trước, Liverpool đã có được chiếc Cúp C1 thứ năm trong lịch sử, cũng như vị trí Á quân tại Premier League với số điểm đáng kinh ngạc 97. Và dĩ nhiên mùa giải năm nay, mục tiêu hàng đầu của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp chính là ngôi vương tại đấu trường quốc nội.

Thời điểm hiện tại, họ vẫn đang có lợi thế trước đối thủ cạnh tranh chính là Manchester City khi nhiều hơn đối thủ 6 điểm. Trận đấu với Tottenham Hotspur vừa qua chính là màn trình diễn cho thấy bản lĩnh của The Kop khi họ đã thành công lội ngược dòng dù bị đối thủ phá lưới ngay khi hồi còi khai cuộc vang lên chưa lâu.

TRỰC TIẾP Liverpool 2-1 Tottenham: Salah lập công trên chấm 11m (H2) - Bóng Đá

Liverpool đã cho thấy bản lĩnh của một nhà vô địch khi ngược dòng đánh bại Tottenham.

Và mới đây trên Sky Sports News, cựu danh thủ Stephen Warnock đã lên tiếng dành những lời có cánh cho Lữ đoàn đỏ. Theo Warnock, Liverpool bây giờ đang sở hữu một phẩm chất mà MU từng sở hữu trong giai đoạn hoàng kim của đội bóng này: 

"Trong rất nhiều năm, Manchester United sở hữu một phẩm chất vô cùng đáng quý. Đó là không cần biết tỉ số hiện đang là bao nhiêu, chỉ cần họ vẫn còn thời gian, dù là 2 hoặc 3 phút, họ vẫn tin mình có thể giành chiến thắng."

"Tôi nghĩ bây giờ Liverpool cũng có phẩm chất đó."

Ở một diễn biến khác, mới đây đội trưởng Jordan Henderson đã dành nhiều lời khen ngợi đến người đồng đội Fabinho.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 14:50 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục