Liverpool sở hữu một yếu tố đứng đầu bóng đá châu Âu

23:35 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnTrận thua Liverpool mới đây đã khiến Fulham đến gần hơn với một suất xuống hạng.

Đêm qua, đội cạnh tranh cho chức vô địch Liverpool và đội vật lộn với trận chiến trụ hạng Fulham đã gặp nhau tại vòng 31 Premier League. The Reds đã là bên giành chiến thắng để đòi lại ngôi đầu từ Manchester City, tuy nhiên đây không phải một trận đấu quá chênh lệch.

Sadio Mane là ngưởi mở tỷ số trước cho Liverpool, nhưng đến phút thứ 74, một người cũ của Lữ đoàn đỏ là Ryan Babel đã tận dụng thành công một pha không hiểu ý giữa Virgil van Dijk và Alisson Becker, ghi bàn cân bằng tỉ số. Sau đó, HLV Jurgen Klopp và các học trò đã phải nhờ đến một tình huống penalty để giành trọn 3 điểm.

Đây! Những lý do Liverpool không thể thua trước Fulham - Bóng Đá

 Liveprool vừa đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Manchester City.

Sau trận đấu, hàng loạt người hâm mộ The Kop đã phải lên tiếng chỉ trích phong độ tệ hại của Mohamed Salah và Roberto Firmino trong thời gian qua, nhưng HLV tạm quyền của Fulham, Scott Parker cho rằng việc để thua trước một đội bóng có hàng công khủng như Liverpool là không quá tệ.

"Đã có những niềm hi vọng rất lớn. Chúng tôi đã thi đấu trước một đội bóng chơi phản công hay nhất châu Âu với một bộ ba nguy hiểm. Hi vọng trở nên lớn hơn ở hiệp 2 khi chúng tôi đưa trận đấu về vạch xuất phát, nhưng tiếc là đã không duy trì được tỷ số đó."

Thanh Vũ | 21:40 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục