"Liverpool sẽ vô địch nếu làm được điều đó"

20:08 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang chịu rất nhiều bất lợi trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League.

Andrew Robertson đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Manchester City hồi cuối tuần. Bên cạnh việc xuất sắc ở phương diện phòng ngự, hậu vệ cánh người Scotland còn kiến tạo giúp Mohamed Salah nâng tỷ số lên 2-0.

Với thất bại này, Man City đã tụt xuống vị trí thứ tư tại Premier League, sau Liverpool, Leicester và Chelsea, nhưng Robertson vẫn đánh giá rất cao đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Robertson on Man City and Liverpool's race - Bóng Đá

 Man City vẫn rất đáng gờm trong mắt Robertson.

"Một trận đấu lớn với đối thủ đáng gờm nhất của chúng tôi từ năm ngoái. Khi đó, cả hai đội bóng đã ở trong giải đấu của riêng mình, và có vẻ như sẽ có một vài đối thủ khác góp mặt vào năm nay."

"Nhưng tôi vẫn tin rằng, nếu kết thúc mùa giải với một vị trí phía trên Man City thì Liverpool sẽ có được danh hiệu. Đó là một chiến thắng lớn đối với đội bóng, và nó cũng chỉ là một chiến thắng khác mà chúng tôi cần phải có. Vẫn là một chặng đường dài, rất dài để vượt qua các đối thủ còn lại.", Robertson phát biểu trên trang chủ Liverpool.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Scotland cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ đối tác đầy hiệu quả giữa mình với Trent Alexander-Arnold. Robertson cho biết cả hai cố gắng tạo ra các tiêu chuẩn cao ở mỗi trận đấu, và sẽ cùng nhau phát triển trong tương lai.

Xem HLV Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 19:10 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục