Liverpool sẽ sở hữu đội hình mạnh nhất khi đá với Man Utd

20:06 Thứ hai 14/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside được cho là sẽ chào đón sự trở lại của 2 trụ cột khi làm khách ở Old Trafford vào cuối tuần này.

Ngôi sao người Brazil mới chỉ chơi đúng 38 phút mùa này, khi dính chấn thương ở ngày mở màn Premier League 2019/20 (trận thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich City hôm 10/8). Tuy vậy, bây giờ anh chuẩn bị trở lại sau 9 tuần phải rời xa sân cỏ, và mục tiêu là cuộc đụng độ Man Utd.

Theo tin tức được đăng tải từ The Guardian, thủ thành Alisson Becker đã trải qua một giáo án chuyên sâu và riêng biệt nhưng không gặp vấn đề nào nghiêm trọng. Điều đó cho thấy, người gác đền xuất sắc nhất Châu Âu dự kiến sẽ trở lại ở chuyến hành quân của Liverpool đến sân Old Trafford.

Ngoài Alisson, tiền đạo Mohamed Salah (chấn thương mắt cá) cũng được cho là phù hợp với trận đấu vào cuối tuần. Nếu cả hai đều thực sự trở lại, đội đầu bảng Premier League sẽ sở hữu đội hình mạnh mẽ nhất kể từ đầu mùa, vì tiền vệ Naby Keita cũng mới tái xuất cách đây chưa lâu.

Alisson ready for injury return as Liverpool visit Manchester United - Bóng Đá

 Liverpool được cho là sẽ chào đón sự trở lại của Salah và Alisson.

Liverpool từ lâu đã không thể thắng được Man Utd trên thánh địa Old Trafford. Lần gần nhất họ kiếm trọn 3 điểm là khi Luis Suarez và Steven Gerrard còn xuất hiện ở đội hình do huấn luyện viên Brendan Rodgers dẫn dắt (vào ngày 16/3/2014). Sau chiến thắng ở mùa giải 2013/14, The Kop thua 3 và hòa 3 tại Nhà hát của những giấc mơ, trong khi cũng chỉ thắng được Quỷ đỏ đúng 2 lần trong tổng số 12 lần đối đầu.

Đội hình dự kiến của Liverpool vào cuối tuần này (theo Sky):

Liverpool sẽ sở hữu đội hình mạnh nhất khi đá với Man Utd - Bóng Đá

 

Roberto Firmino: Cầu thủ Brazil vĩ đại nhất EPL

Trung Quân | 19:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục