Liverpool sẽ 'sấp mặt' với AS Roma

22:36 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville bất ngờ nhận định, AS Roma sẽ vượt qua Liverpool để có mặt ở trận chung kết UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Liverpool đang thể hiện sức mạnh khó lường ở Champions League tới thời điểm này. Cụ thể, vòng tứ kết, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã hạ gục nhà tân vô địch Premier League, Man City với tỷ số 5-1 đầy thuyết phục.

Liverpool sẽ 'sấp mặt' với AS Roma - Bóng Đá

 Neville cho rằng, AS Roma sẽ khiến Liverpool phải dừng bước.

Chính vì lý do đó, nhiều chuyên gia nhận định, Liverpool sẽ không quá khó khăn để đánh bại AS Roma, đội bóng bị coi là yếu nhất trong Top 4 Champions League mùa này, để góp mặt trong trận chung kết. Tuy nhiên, cựu danh thủ Man United, Gary Neville lại không nghĩ vậy.

Chia sẻ quan điểm của mình trên kênh Sky Sports, Gary Neville cho hay: "Tôi dự đoán Liverpool sẽ thắng AS Roma 2-1 ở lượt đi. Thế nhưng, đội bóng của Jurgen Klopp sẽ phải dừng bước chung cuộc ở vòng bán kết.

AS Roma có lối chơi khác biệt và hoàn toàn đủ khả năng gây khó khăn cho hàng thủ Liverpool. Nên nhớ rằng, AS Roma đã vô hiệu hóa hàng công Barcelona cùng với đó là Lionel Messi nên họ cũng có thể AS Roma."

Video những pha xử lý thần thánh của Salah:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:17 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục