'Liverpool sẽ không chỉ dừng lại ở chức vô địch Champions League'

23:00 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnDivock Origi tin rằng đội hình hiện tại của The Reds đang khát khao làm được nhiều hơn mùa giải vừa qua.

Liverpool vừa trở thành đội bóng vĩ đại thứ ba lịch sử châu Âu xét theo số danh hiệu C1. Sau khi đánh bại Tottenham ở trận chung kết Champions League năm nay, The Reds có tổng cộng 6 lần vô địch châu Âu, số danh hiệu chỉ đứng sau Real Madrid và AC Milan.

How Divock Origi earned his big moments - Bóng Đá

 Origi đã ghi bàn ở chung kết C1 mới đây.

Với những màn thể hiện thuyết phục của The Kop, HLV Jose Mourinho đã phải nhận xét rằng đội hình này hoàn toàn có khả năng bảo vệ ngôi vương như cách Los Blancos làm những năm trước đó, "Siêu dự bị" Divock Origi đã xác nhận đó chính là mục tiêu của anh: "Tôi luôn khao khát có nhiều chiến thắng hơn."

"Tôi đã gặp Sir Kenny Dalglish sau trận chung kết ở Madrid, ông ấy nói danh hiệu đầu tiên luôn rất tuyệt, nhưng cái thứ hai còn đặc biệt hơn thế. Chúng tôi sẽ cố gắng cho danh hiệu thứ hai và thắng nhiều nhất có thể."

"Nhưng chúng tôi sẽ phải tập trung cho từng trận một, làm giống như mùa giải trước, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể, hy vọng đến cuối mùa chúng tôi sẽ nhận được kết quả khả quan. Có rất nhiều đội bóng tiềm năng ở đây, chúng tôi luôn hiểu điều đó."

"Cả đội đã có những bước phát triển đáng kể. Chúng tôi bước vào mùa tới với kinh nghiệm vô địch, tôi nghĩ chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, thậm chí khao khát nhiều hơn."

Thanh Vũ | 21:15 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục