Liverpool sẽ có quà ngày "Boxing Day"

12:20 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền vệ Arsenal và giờ là bình luận viên cho Sky Sports, Paul Merson dự đoán Liverpool sẽ có 3 điểm trong ngày Boxing Day ở Anh.

HLV Brendan Rodgers của Liverpool được dự đoán sẽ có 3 điểm trong ngày Boxing Day

Dù chi tiêu rất mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè qua, song Liverpool vẫn chưa thu được những thành công sau liên tiếp các vụ đầu tư rầm rộ. Họ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và không thắng trong 3 trận gần đây.

Tuy nhiên, BLV Paul Merson đã nhìn thấy nét tích cực từ lối chơi Liverpool khi gặp Manchester United và Arsenal. Theo đó, ông tin "lữ đoàn đỏ" sẽ lấy 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Turf Moor của Burnley vào ngày mai.

"Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn với Liverpool ở Turf Moor. Song, màn trình diễn của họ hôm chủ nhật tuần rồi rất khởi sắc. Họ thi đấu tốt hơn Arsenal và đã tìm lại sự tự tin. Tôi nghĩ Liverpool sẽ giành chiến thắng trước Burnley", Paul Merson dự đoán.

Sau trận gặp Burnley, Liverpool phải chạm trán Swansea và Leicester với mật độ thi đấu dày đặc. Trong trường hợp toàn thắng cả 3 trận tiếp theo, họ sẽ tràn trề cơ hội áp sát tốp 4.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục