"Liverpool sẽ chỉ đứng thứ 4 Premier League mùa này"

12:57 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson bất ngờ dự đoán về một mùa giải thất bại dành cho Liverpool.

 

Lối đá của Liverpool

Đương kim vô địch Liverpool tỏ ra khá im ắng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Vốn đã sở hữu một bộ khung chất lượng và ổn định nên HLV Jurgen Klopp chỉ mới mang về mỗi tân binh Kostas Tsimikas với giá 11.75 triệu bảng.

Trong trận mở màn Premier League mùa này, Liverpool đã gặp vô vàn khó khăn dù cuối cùng cũng vượt qua Leeds United với tỷ số nghẹt thở 4-3. Chứng kiến những gì đang diễn ra, cựu danh thủ Paul Merson tin rằng, Liverpool khó thành công với đội hình hiện tại.

Liverpool 'could finish fourth' without further transfers, claims Paul Merson - Bóng Đá

 Liverpool có chiến thắng nhọc nhằn trước Leeds United.

Cụ thể, Paul Merson nhận định: "Khi chứng kiến những bàn thua mà Liverpool phải nhận trước Leeds United, chắc hẳn bạn hay bất kỳ ai cũng đều cảm thấy kinh ngạc. Theo quan điểm của tôi thì Liverpool cần phải mua thêm ai đó.

Sẽ không ngạc nhiên nếu Liverpool kết thúc ở vị trí thứ 4 mùa giải này, và tôi đã nghĩ như vậy ngay cả trước khi trận đấu giữa Liverpool và Leeds United diễn ra. Đội hình của họ có quá nhiều cầu thủ liên tục phải cày ải mỗi tuần trong một thời gian dài.

Virgil van Dijk không thể dính chấn thương. Các hậu vệ cánh không thể dính chấn thương. Họ không có ai để thay thế bộ 3 tiền đạo nếu họ ngồi ngoài. Bạn thấy đó, những cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng họ bán nhiều khoai tây chiên và hamburger hơn bất kỳ ai, nhưng họ vẫn làm quảng cáo đấy thôi.

Để giữ vững vị trí trên đỉnh cao thì họ phải tăng cường lực lượng. Premier League là giải đấu khó nhằn nhất trên thế giới. Bạn phải khoẻ mạnh, đó là điều đầu tiên. Kỹ năng chuyền bóng đứng sau thể lực. Bạn có thể là người chuyền bóng tốt nhất thế giới, nhưng nếu bạn không đủ sức khỏe, bạn không thể đi đấu."

Tiểu Lam | 12:27 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục