Liverpool sắp phá kỉ lục của Arsenal, Wenger lập tức phá vỡ im lặng

20:01 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã có những chia sẻ về đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

Ở mùa giải hiện tại, HLV Jurgen Klopp đã biến Liverpool thành một cỗ máy bất khả chiến bại thực sự tại Premier League, với 25 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 25 vòng đấu. Trong bối cảnh The Kop chỉ còn lại 13 trận đấu là kết thúc mùa bóng này, khả năng cao họ sẽ san bằng thành tích bất bại mà Arsenal của HLV Arsene Wenger đã tạo ra vào năm 2003-2004.

Dĩ nhiên, với tình hình bây giờ, không ít người tin rằng Liverpool sẽ làm được điều đó, bao gồm cả Wenger. Trò chuyện cùng beIN Sports, khi được hỏi liệu Liverpool có thể kết thúc mùa giải với thành tích bất bại hay không, huyền thoại người Pháp chia sẻ:

"Vâng, điều đó là có thể. Nó có thể xảy ra. Tôi thì không mong rằng họ sẽ thực hiện được. Bạn luôn muốn mình là người duy nhất làm điều gì đó đặc biệt, nhưng nếu Liverpool kết thúc mùa giải mà không bị đánh bại, tôi cũng sẽ nói rằng họ đã hoàn thành tốt."

wenger doesn't want liverpool to match thr Invincibles - Bóng Đá

 Wenger vẫn muốn Arsenal của mình là "độc nhất".

"Những kỉ lục được sinh ra, ít nhất là để bị san bằng, hoặc bị vượt qua, nếu họ xứng đáng với nó. Liverpool rất đặc biệt, vì chỉ để thua một trận trong năm ngoái, và họ không thất thủ bất kỳ lần nào ở năm nay. Vì vậy, với sự ổn định đáng được ghi nhận mà họ đã thực hiện, nó cho thấy họ xứng đáng có mặt ở vị trí này."

Thực tế, khả năng Liverpool san bằng được thành tích của Arsenal là không hề nhỏ. Nhìn vào phần còn lại của mùa giải, đoàn quân của Klopp chỉ phải đối mặt với 3 đại diện trong nhóm Big Six là Chelsea, Arsenal và Manchester City. Rõ ràng, đội duy nhất có thể đánh bại họ là The Citizens, nhưng nếu tiến sâu hơn tại đấu trường Champions League, HLV Pep Guardiola sẽ chẳng có lí do gì để bung sức đại chiến với The Kop, để tránh việc lực lượng bị tổn thất.

wenger doesn't want liverpool to match thr Invincibles - Bóng Đá

 Klopp có cơ hội lập nên kỳ tích.

Chưa kể, các cầu thủ của The Citizens cũng không còn điều gì để phấn đấu tại Premier League, và lệnh cấm đến từ UEFA vừa qua cũng đã phần nào ảnh hưởng đến họ. Về phía Chelsea, The Blues dưới thời HLV Frank Lampard vẫn là một đội bóng trẻ, thiếu ổn định mỗi khi đối đầu các ông lớn, trận thua trước Manchester United vừa qua là một ví dụ. Còn Arsenal, dù đã có phần ổn định hơn với những kết quả khởi sắc liên tiếp, nhưng rõ ràng, đẳng cấp lẫn chất lượng của các cầu thủ sẽ không cho phép HLV Mikel Arteta đánh bại Klopp.

Tất nhiên, The Kop vẫn có khả năng thất thủ, nếu xuất hiện một "Atletico Madrid thứ hai" tại Premier League.

Klopp chia sẻ về Wenger:

Huỳnh Phong | 19:03 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục