Liverpool sắp lập kỷ lục về lợi nhuận kinh doanh

19:46 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnTình hình kinh doanh của Liverpool trong năm qua là rất tuyệt vời, và hoàn toàn có thể sẽ mở ra một kỷ lục mới trong làng bóng đá.

Cụ thể theo những thống kê từ Inside World Football, Liverpool có thể đạt mức 100 triệu euro (88.2 triệu bảng) lợi nhuận trước thuế trong năm 2018 và đây là con số mà chưa từng có bất cứ đội bóng nào đạt được trong quá khứ.

Liverpool sắp lập kỷ lục về lợi nhuận kinh doanh - Bóng Đá

 Liverpool đã kinh doanh rất tốt trong năm qua.

Theo các chuyên gia nhận định, phần lớn khoản lợi nhuận mà Liverpool có được là từ việc bán đi ngôi sao Coutinho cho Barcelona với mức giá 106 triệu bảng kèm các điều khoản bổ sung lên tới 36 triệu bảng.

Một nguồn thu khác mà Liverpool có được chính là việc góp mặt trong trận chung kết Champions League mùa trước. Với việc tiến tới trận đấu cuối cùng của mùa giải được cho là đã giúp Liverpool kiếm được tới hơn 80 triệu bảng.

Đây thật sự là một thông tin quá tuyệt vời dành cho đội bóng phố Cảng, vì nếu quay lại câu chuyện cách đây khoảng 10 năm, đây còn là một đội bóng đứng trước nguy cơ phá sản.

Với nguồn lực tài chính đang rất mạnh vào thời điểm này, rõ ràng các CĐV Liverpool hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những bản hợp đồng bom tấn tiếp theo mà Liverpool sẽ mang về trong tương lai.

Video sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 19:35 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục