Liverpool sắp có "máy chạy" đến từ Ligue 1

08:25 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool đang đẩy mạnh quá trình đàm phán để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Pedro Brazao​.

Với sự ổn định và chiều sâu đội hình đang có, HLV Klopp đã từng khẳng định trước truyền thông rằng Liverpool sẽ không kích hoạt một bản hợp đồng bom tấn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa đội ngũ tuyển trạch của Liverpool sẽ có được một giai đoạn thoải mái, khi nhiệm vụ của họ vào thời điểm này là tìm kiếm và mang về Anfield những bản hợp đồng dành cho tương lai, và Pedro Brazao là một trong số đó.

Liverpool sắp có

 Liverpool đang đánh giá rất cao khả năng của Pedro Brazao.

Cụ thể theo RMC Sport, Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi các màn trình diễn của Pedro Brazao trong màu áo Nice mùa này và tỏ ra vô cùng ưng ý. Được biết Lữ Đoàn Đỏ sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để đón Pedro Brazao về sân Anfield ngay trong tháng Giêng này.

Pedro Brazao năm nay 17 tuổi, hiện là một trong những tài năng trẻ rất sáng giá của bóng đá Bồ Đào Nha. Đây là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí mũi nhọn đều tốt.

Brazao từng chơi cho đội U15 và U17 Bồ Đào Nha, trong màu áo đội U17 anh có 5 bàn sau 11 trận. Ngoài sở hữu tốc độ rất tốt, Brazao còn được đánh giá rất cao với phẩm chất kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm rất hoàn hảo.

Kỳ Anh | 07:55 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục