Liverpool săn tiền đạo đang nổi Lacazette của Lyon

15:18 Chủ nhật 02/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Mới đây, thông tin Livepool đang nhóm lại cơ hội có được tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette đang tăng lên khi các tuyển trạch của đội bóng Anh đã theo dõi tiền đạo của Lyon trong tuần qua.

HLV trưởng Brendan Rodgers của Lữ Đoàn Đỏ được cho là đang nhắm đến cầu thủ 22 tuổi Lacazette cho kì chuyển nhượng mùa hè tới. Khi mà phong độ của tiền đạo người Pháp này cho Lyon là rất tốt với 18 lần lập công trong mùa giải này.

Lacazette đang có phong độ ấn tượng cho Lyon mùa này

Bàn thắng gần đây nhất mà Lacazette ghi được là bàn vào lưới Odessa (đại diện của Ukraine tại Europa League) ở phút thứ 80 mang về vé đi tiếp cho đội bóng nước Pháp. Bàn thắng này không chỉ gây phấn khích cho các CĐV Lyon có mặt trên khán đài, mà cả những tuyển trạch viên của The Kop cũng tỏ ra ấn tượng.

Để có được tiền đạo giàu tiềm năng và có thể đá tốt vai trò đá cắm cũng như dạt cánh trong sơ đồ 3 tiền đạo mà Liverpool đang vận hành tốt thì đội bóng thành phố cảng còn phải cạnh tranh với Arsenal và Tottenham. Những đội cũng đang rất khát tiền đạo chất lượng vào lúc này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục