Liverpool san bằng cùng lúc 2 thành tích của Arsenal và MU

07:38 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside liên tiếp đi qua những cột mốc mà những đối thủ của họ đã lập ra trước đó.

Rạng sáng nay, Liverpool đã có một trận chiến thắng tương đối khó khăn với tỷ số 3-2 trước West Ham United - đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Với kết quả này, đại diện vùng Merseyside vẫn tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Premier League sau vòng 27, qua đó tiến thêm một bước nữa đến chức vô địch.

Không chỉ có vậy, 3 điểm trước The Hammers còn giúp The Kop san bằng cùng lúc hai kỷ lục. Đó là thành tích 79 điểm của Manchester United ở mùa giải 1998/99 và 26 trận thắng của Arsenal ở mùa giải bất bại 2003/04. Đây quả là thành tích đáng kinh ngạc khi mà Premier League 2019/20 còn tới 11 vòng đấu.

Điều đó đồng nghĩa gần như chắc chắn hai thành tích trên sẽ còn được nối dài hơn nữa. Thậm chí, Liverpool sẽ cần thêm ít nhất một chiến thắng để san phẳng thành tích 19 trận thắng liên tiếp của Bayern Munich tại 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu vào mùa giải 2013/2014 dưới thời HLV Pep Guardiola.

Paul Ince outlines how Liverpool can become victims of their own success - Bóng Đá

 Liverpool quá mạnh vào thời điểm hiện tại.

Ở vòng đấu tới, huấn luyện viên Jurgen Klopp cùng các học trò sẽ đối đầu với Watford và đó là cơ hội không thể tốt hơn để họ đi vào lịch sử Tất nhiên, Liverpool cũng cần cẩn trọng, bởi đối thủ ở sân Vicarage Road đang phải trụ hạng, và họ sẽ làm bất cứ điều gì cho mục đích ở lại sân chơi danh giá nhất xứ sương mù.

Klopp đưa ra cập nhật về Henderson, giải thích sự thay thế Mane:

Kỳ Anh | 07:08 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục