Liverpool rất gần 'phù thủy' Bayern, Guardiola có nhận định bất ngờ

17:14 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có chia sẻ thú vị về việc trò cũ sắp cập bến Ngoại Hạng Anh.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên đây chính là lúc các đội bóng lớn bắt đầu nghĩ về kế hoạch chuyển nhượng. Với Liverpool, The Kop xác nhận sẽ chia tay Adam Lallana khi đôi bên không gia hạn hợp đồng. Chính vì lẽ ấy, nửa đỏ vùng Merseyside cần một sự thay thế chất lượng.

Sau hàng loạt tin đồn, đội chủ sân Anfield bất ngờ đưa Thiago Alcantara vào tầm ngắm. Cựu sao Barcelona được cho là đang muốn rời Bayern Munich dù "Hùm xám" vừa lên ngôi tại Bundesliga. Theo đó, gã khổng lồ xứ Bavaria sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ 36 triệu bảng.

Nguồn tin từ tờ BILD tiết lộ, tiền vệ 29 tuổi cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool. HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra thích thú với viễn cảnh Thiago Alcantara đến Premier League chơi bóng. Và mới đây, đến lượt Pep Guardiola lên tiếng nói về thương vụ này.

Pep Guardiola lauds Liverpool target Thiago Alcantara and has ‘no doubts’ over Premier League adaptation - Bóng Đá

 Cựu sao Barca sẽ là bom tấn đầu tiên của The Kop ở chợ Hè 2020?

"Cậu ta có thích nghi không à? Tôi không nghi ngờ gì về điều đó cả. Một cầu thủ từng chơi cho Bayern Munich và Barcelona có thể thi đấu tại Premier League, tất nhiên cậu ấy cũng thế. Đó là một anh chàng đặc biệt, chỉ là tôi không biết cậu ta sẽ làm gì thôi", trang Metro dẫn lời thuyền trưởng của Manchester City.

Với lối chơi kỹ thuật và giàu tính sáng tạo, chàng trai mang dòng máu Brazil hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho The Kop. Thế nhưng, Liverpool cần phải gửi đề nghị chính thức trước khi Bayern Munich đổi ý. 

HLV Jurgen Klopp nói về Mikel Arteta: 

 
Giang Nam | 16:16 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục