Liverpool ra tay giật 'bom tấn' khủng của M.U, đắt chưa từng có

22:54 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã lên kế hoạch điên rồ cướp mục tiêu khủng của Manchester United.

Sau chức vô địch UEFA Champions League mùa trước,Liverpool tiếp tục thể hiện bộ mặt khá đáng sợ. Tới thời điểm này, Liverpool vẫn thể hiện phong độ khá tốt và mới nhất họ đã giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea.

Thắng lợi trên giúp Liverpool trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng từ đầu mùa ở Premier League bất chấp đội hình không có sự tăng cường đáng kể trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, BLĐ Liverpool đã sẵn sàng để trở lại với những dự án lớn hơn.

Liverpool caught in £100m Jadon Sancho transfer rumor after Chelsea win - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Liverpool echo khẳng định, BLĐ Liverpool đã thống nhất chi ra tới 100 triệu bảng để chiêu mộ Jadon Sancho - mục tiêu vốn được Man United liên hệ từ lâu. Chậm nhất là vào mùa Hè tới, họ sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức tới Dortmund.

Một khi bản hợp đồng này hoàn tất, Jadon Sancho sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Liverpool. Cần biết rằng, cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục này là Virgil van Dijk khi anh cập bến sân Anfield từ Southampton vào năm 2018 với giá 75 triệu bảng.

Trước đó, The Guardian cho hay, Man United đã liên tục lôi kéo Sancho nhưng không hiệu quả. Hiện tại, khi mà tình hình của Quỷ đỏ càng trở nên bết bát, Sancho càng có lý do để từ chối Man United để đến những CLB cạnh tranh hơn như Liverpool.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 22:28 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục