Liverpool quyết đòi FA vinh danh thành quả

11:08 Thứ tư 25/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ gửi đơn lên lãnh đạo Liên Đoàn Bóng Đá Anh để có thể sử dụng logo vinh danh nhà vô địch FIFA Club World Cup trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Vào cuối tuần trước tại Qatar, Liverpool đã đánh bại Flamengo để lên ngôi vô địch tại FIFA Club World Cup, giải đấu mà họ chưa từng có cơ hội đăng quang trong quá khứ.

Không những thế, chiến thắng này cũng đã giúp Liverpool trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử giành được Champions League, Siêu Cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup trong cùng 1 năm.

Liverpool quyết đòi FA vinh danh thành quả - Bóng Đá

 FA vẫn chưa cho phép Liverpool sử dụng mẫu áo đặc biệt này tại Premier League.

Tuy nhiên chiến tích này của Liverpool dường như lại không nhận được sự hưởng ứng quá tích cực từ liên đoàn bóng đá Anh (FA). Cụ thể FA đã không cho phép Liverpool sử dụng áo đấu có logo vinh danh nhà vô địch FIFA Club World Cup của FIFA trong các trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Cụ thể theo quy đinh của FA, các đội bóng sẽ chỉ được thêm những logo, khẩu hiệu mang tính nhân văn, từ thiện,... vào trang phục thi đấu trong giai đoạn giữa mùa giải.

Điều này đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ NHM, vì trong quá khứ, Real và Bayern từng nhận đặc ân này tại La Liga và Bayern.

Theo Dailymail, lãnh đạo Lữ Đoàn Đỏ sẽ nỗ lực đàm phán với FA để được phép sử dụng mẫu áo đấu đặc biệt này trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Kỳ Anh | 10:10 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục