Liverpool quyết đấu Man City, quyết giành "người hùng World Cup"

12:34 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đang theo đuổi một cái tên còn khá xa lạ.

HLV Jurgen Klopp vẫn không đưa ra bất kỳ xác nhận nào đối với những cầu thủ được cho là mục tiêu của Liverpool như Timo Werner hah Kylian Mbappe. Có lẽ chiến lược gia người Đức vẫn muốn tiếp tục công cuộc "thu thập" tài năng trẻ như kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Theo tiết lộ từ All Nigeria Soccer, hàng loạt đội bóng tại Premier League đang để mắt đến tài năng trẻ Ibrahim Said, trong đó có cả Liverpool. Cầu thủ 17 tuổi thường được so sánh với cựu tiền vệ Victor Moses của Chelsea do tính linh hoạt trong lối chơi cũng như phong cách thi đấu.

Liverpool chasing Ibrahim Said - Bóng Đá

 Ibrahim Said.

Said bắt đầu được thế giới chú ý khi trở thành cầu thủ lập được cú hat-trick đầu tiên tại U17 World Cup năm nay. Hiện tại, cùng với The Kop, West Ham và Manchester City cũng đã có những cuộc đàm phán với Học viện Dabo Babes để tìm kiếm một thỏa thuận cho Said.

Bên cạnh Premier League, nhiều đội bóng đến từ các giải đấu lớn của châu Âu như Hà Lan hay Bỉ cũng muốn có được sự phục vụ của Said. Song, sức hút của họ không thể nào so sánh được với Man City hay Liverpool.

Được biệt, một câu lạc bộ đến từ Thụy Điển đã chủ động rút lui khỏi thương vụ này vì biết mình không đủ khả năng cạnh tranh với các đại gia Ngoại hạng Anh. Dự kiến, đây sẽ lại là một cuộc đua "song mã" nữa giữa The Kop và Nửa xanh thành Manchester.

Xem HLV Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:30 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục