"Liverpool quan tâm cậu ấy, nhưng Atletico hành động mạnh mẽ hơn"

15:36 Thứ năm 27/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Marcos Llorente đã lên tiếng tiết lộ Liverpool quan tâm đến thân chủ của mình.

Như đã biết, tối thứ Năm ngày 20/06 theo giờ Việt Nam, Atletico Madrid vui mừng công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Marcos Llorente từ Real Madrid với giá 30 triệu euro (Transfer Markt). Và chỉ một ngày sau, tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã có mặt ở đại bản doanh Atletico để chính thức làm lễ ra mắt. 

Rõ ràng, việc chiêu mộ thành công Llorente từ Real Madrid là một thành công lớn với Rojiblancos, không chỉ bởi họ có thể mang về một cái tên của đội bóng kình đích mà còn bởi câu lạc bộ này đã phải vượt qua hàng loạt ông lớn tới từ Premier League như Man Utd và Arsenal.

Và theo tiết lộ từ phía người đại diện của cầu thủ này là Julio Llorente, Liverpool cũng nằm trong số những cái tên tham gia cuộc đua giành tiền vệ 24 tuổi:

Marcos Llorente ra mắt Atletico - Bóng Đá

Marcos Llorente đã chọn Atletico Madrid thay vì Liverpool.

"Tôi đã liên lạc với nhiều câu lạc bộ để nói rõ với họ rằng điều gì sẽ xảy ra, cũng như nói cho họ biết về cuộc trò chuyện giữa Zidane và Marcos."

"Liverpool là một trong số đó. Nhưng Atletico là đội bóng đã có những hành động mạnh mẽ nhất để thuyết phục chúng tôi. Và tôi nghĩ lựa chọn của chúng tôi là chính xác."

Ở một diễn biến khác, cựu HLV Lyon Bruno Genesio mới đây đã lên tiếng ủng hộ cậu học trò cũ Nabil Fekir - mục tiêu của Liverpool - rời Parc Olympique Lyonnais.

Anh Tú | 14:00 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục