"Liverpool quá mạnh, Klopp là 1 trong những HLV giỏi nhất"

14:59 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã bày tỏ sự tôn trọng đối với Liverpool sau khi Juventus được Jurgen Klopp khen ngợi.

Chỉ 3 ngày nữa, vòng knock-out UEFA Champions League sẽ bắt đầu. Tuy nhiên, phải đến ngày 27/2, Juventus mới phải hành quân đến Pháp và chạm trán Olympique Lyon. Mặc dù đang gặp nhiều khó khăn và có những màn trình diễn không thực sự thuyết phục nhưng “Lão phu nhân” vẫn không giấu diếm tham vọng giành chức vô địch ở đấu trường châu Âu.

Với những ngôi sao trong đội hình, đại diện của Serie A vẫn được các đối thủ đánh giá rất cao. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Guardian, HLV Jurgen Klopp đã cho biết: “Juventus là sự lựa chọn của tôi ở giai đoạn đầu mùa. Nhưng rõ ràng là tôi không xem Serie A nhiều, qua đó không hiểu vì sao họ không dẫn đầu BXH với 10 điểm nhiều hơn đội bám đuổi. Họ có đội hình mạnh nhất mà tôi từng thấy, những cầu thủ quá chất lượng, thật điên rồ.”

Sarri đáp lời Klopp:

 Jurgen Klopp đang hạnh phúc ở Liverpool.

Câu trả lời của vị chiến lược gia người Đức đã được 1 phóng viên tiết lộ cho Maurizio Sarri trong buổi họp  báo trước trận đấu giữa Juventus và Brescia. Ngay lập tức, ông đã đáp lời người đồng nghiệp bên phía Liverpool:

“Cảm ơn bạn đã cho tôi biết câu trả lời của Klopp. Ông ấy cũng đã nói rằng mình không quan tâm đến bóng đá Ý đủ nhiều. Đội hình của Liverpool cũng không tệ. Klopp là 1 trong những HLV giỏi nhất mà tôi từng biết. Ông ấy cũng đang được khoác bộ quần áo của 1 đội bóng mà mình yêu thích.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến những đối thủ của Juventus:

Faro | 14:29 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục