"Liverpool phòng ngự như những đứa trẻ"

19:10 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnSau khi để Sevilla ngược dòng ngoạn mục trong trận đấu mới đây, Liverpool đã phải hứng chịu không ít chỉ trích từ giới chuyên môn, trong đó có cựu danh thủ Jamie Carragher.

Dẫn trước 3-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên song đoàn quân của Jurgen Klopp đã để Sevilla ngược dòng 3-3 một cách đáng thất vọng trong trận đấu thuộc loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Hệ thống phòng ngự yếu kém là nguyên nhân chính đưa The Kop đến trận hòa bạc nhược này.

 

Dẫu vậy, đây cũng không còn là câu chuyện mới mẻ tại Liverpool trong 2 mùa bóng gần nhất. Và phong độ tệ hại của hàng thủ Liverpool cũng là mục tiêu mà 'mũi rìu' dư luận thường xuyên hướng đến. Phát biểu sau trận đấu, cựu danh thủ Jamie Carragher đã hướng đến nhà cựu vương Châu Âu những lời chỉ trích vô cùng gay gắt, mà đặc biệt là hàng phòng ngự:

Tôi muốn chửi thề khi theo dõi hiệp đấu thứ 2. Câu hỏi lớn nhất trước khi trận đấu này diễn ra là liệu hàng thủ Liverpool có đứng vững trước Sevilla. Tôi cảm thấy là không thể nhưng tôi không nghĩ là nó tệ đến mức ấy, đặc biệt trong hiệp đấu thứ 2. Tôi không mong Liverpool sẽ giữ sạch mảnh lưới cho đến phút cuối nhưng dẫn trước 3-0 rồi để gỡ hòa là quá sức chấp nhận. Nhìn Liverpool giống như những đứa trẻ đang chơi bóng vậy.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 18:30 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục