"Liverpool phải để Coutinho đến Barca từ kỳ chuyển nhượng Hè"

14:42 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnRickie Lambert, cựu chân sút của Liverpool cho rằng đội bóng cũ đáng lẽ phải để Philippe Coutinho đến Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tương lai của ngôi sao người Brazil Phillipe Coutinho vẫn đang bị đặt dưới rất nhiều dấu hỏi của giới truyền thông. Hè vừa qua, Coutinho đã đệ đơn lên BLĐ Liverpool với yêu cầu được gia nhập Barcelona sau khi The Kop liên tiếp khước từ những lời đề nghị và kiên quyết không ngồi vào bàn đàm phán cùng Gã khổng lồ xứ Catalan.

 

Tuy vậy, cho đến thời điểm này Coutinho vẫn là một cầu thủ thuộc biên chế Liverpool. Song mọi chuyện chưa dừng ở đó. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha trong thời gian qua cho rằng tiền vệ 26 tuổi sẽ sớm rời khỏi Anfield và cập bến Camp Nou trong tương lai, không ngoại từ ngay ở phiên chợ mùa Đông sắp tới. Theo Rickie Lambert, cựu chân sút của Quỷ đỏ vùng Merseyside, Liverpool đáng lẽ phải để Coutinho đến Barca ngay sau khi nhận được lá đơn của anh.

Tôi có lẽ sẽ phải hứng chịu gạch đá nhưng tôi cho rằng Liverpool nên để cậu ấy ra đi. Cậu ấy đã yêu cầu được rời đi. Tôi biết tại sao chúng ta lại phải giữ cậu ấy lại, khi ấy đã là những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng rồi. Nhưng nếu cậu ấy đã lấy can đảm để đứng lên và nói rằng cậu ấy muốn rời đi, câu lạc bộ đáng lẽ phải để cậu ấy làm như vậy. Với tất cả những gì cậu ấy đã cống hiến, Coutinho xứng đáng được nhận điều đó.”

Tài năng của Coutinho:

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục