Liverpool phá vỡ hàng loạt kỷ lục sau chiến thắng trước Burnley

09:38 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnMột loạt kỷ lục vừa được Liverpool thiết lập sau chiến thắng trước Burnley tại vòng 4 Premier League.

Liverpool đã khởi đầu mùa giải mới tạiPremier League một cách không thể hoàn hảo hơn, khi giành trọn 12 điểm sau 4 vòng đấu. Với thắng lợi 3-0 trước Burnley vào đêm qua, đoàn quân của HLV Klopp cũng đã chính thức thiết lập một loạt kỷ lục mới.

Cụ thể Lữ Đoàn Đỏ đã thiết lập chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, qua đó chính thức lật đổ kỷ lục từng được Sir Kenny Dalglish lập nên vào năm 1990 (12 trận).

Liverpool phá vỡ hàng loạt kỷ lục sau chiến thắng trước Burnley - Bóng Đá

 Liverpool đã có một khởi đầu quá tốt tại Premier League mùa này.

Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân của Klopp cũng đã trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Liverpool có được chuỗi trận toàn thắng trong 4 trận mở màn tại Premier League.

Khép lại chuyến làm khách tại Turf Moor, Liverpool cũng vừa có được trận bất bại thứ 21 liên tiếp tại Premier League, đây là thành tích tốt nhất mà đội bóng phố Cảng có được dưới thời Klopp.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng có thể san bằng kỷ lục về chuỗi 10 trận bất bại trên sân khách liên tiếp mà họ từng làm được từ tháng 08 đến 10 năm ngoái.

Về cá nhân, với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0, Roberto Firmino đã trở thành cầu thủ người Brazil đầu tiên ghi được 50 bàn thắng tại Premier League.

Tuy nhiên quan trọng hơn tất cả những kỷ lục trên, có được thêm 3 điểm, đồng nghĩa Liverpool tiếp tục độc chiếm ngôi đầu tại Premier League sau 4 vòng, và đây có lẽ mới là điều mà NHM đội bóng mong muốn nhất.

Xem video các cầu thủ Liverpool tập luyện:

Kỳ Anh | 09:00 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục