Liverpool phá kỷ lục thế giới chiêu mộ Harry Maguire

00:00 Thứ hai 30/11/-0001 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool sẵn sàng chi một số tiền kỷ lục để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire.

Bất chấp đang băng băng về đích ở Premier League, Liverpool vẫn có những sai sót nhất định, đặc biệt là ở hàng thủ. Thất bại trước Atletico Madrid ở đấu trường UEFA Champions League và mới nhất là trận thảm bại 0-3 trước Watford đã cho thấy điều đó.

Ngoại trừ Virgil van Dijk chơi xuất sắc, những người đá cặp cùng anh chưa cho thấy sự ổn định cần thiết. Trong khi Joe Gomez liên tục dính chấn thương thì bao mùa giải qua, Dejan Lovren luôn là thảm họa nơi hàng thủ.

Liverpool phá kỷ lục thế giới ký Harry Maguire - Bóng Đá

 Liverpool muốn chiêu mộ Maguire.

Chính vì lý do đó, ngay từ thời điểm này, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch tăng cường chất lượng hàng thủ cho The Kop. Từng tiêu tốn 75 triệu bảng để chiêu mộ Virgil van Dijk, Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ thêm lần nữa.

Cụ thể, truyền thông Anh loan tin, đội chủ sân Anfield không ngần ngại chi tới 100 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của Man United. Phía Liverpool tin rằng, Maguire chính là đối tác hoàn hảo của Van Dijk ở hệ thống hàng phòng ngự.

Dù vậy, không dễ để Man United chấp nhận nhả Maguire khi anh đang trở thành nhân vật quá quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Nhờ sự hiện diện của Maguire, hàng thủ Man United đã thi đấu tốt dần lên ở mùa giải năm nay.

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 14:59 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục