Liverpool nhập cuộc, quyết giành 'Yaya Toure 2.0' với Man Utd và Spurs

20:15 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vẫn đang nỗ lực cải thiện chất lượng đội hình.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 đã chính thức mở cửa, đây chính là thời điểm các đội bóng hoạt động rầm rộ để bổ sung nhân sự. Khoảng thời gian vừa qua, tiền vệ Boubakary Soumare là tâm điểm của sự chú ý khi nhận được sự tâm từ hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

Tính từ đầu mùa giải 2019/20 đến nay, ngôi sao sinh năm 1999 ra sân tới 25 trận tính trên mọi đấu trường, đồng thời có 1 pha kiến tạo. Với phong cách thi đấu pha trộn giữa sức mạnh và kỹ thuật, chàng trai gốc Senegal được giới chuyên môn ví là "Yaya Toure đệ nhị".

Liverpool 'to compete with Real Madrid, Tottenham and Manchester United' for the signing of coveted Lille talent Boubakary Soumare - Bóng Đá

 Soumare được rất nhiều CLB danh tiếng để mắt.

Đó cũng là lí do vì sao anh được cả Manchester United và Tottenham Hotspur quan tâm. Thậm chí, đích thân chân chuyền 20 tuổi thừa nhận anh muốn chuyển đến bến đỗ lí tưởng hơn. Mới đây, thêm một đội bóng mạnh nữa đặt vấn đề chiêu mộ cựu cầu thủ PSG.

Nguồn tin từ trang 10 Sport cho hay, Liverpool đã nhập cuộc để có được chữ ký của Boubakary Soumare từ LOSC Lille. Trước đó, tiền vệ cao 1m88 này vừa từ chối cả Arsenal lẫn Valencia. Đây được xem là cơ hội lớn để The Kop hành động để hoàn tất thương vụ.

Trong 2 năm qua, công tác chuyển nhượng của nhà đương kim vô địch Champions League luôn được đánh giá cao. Nửa đỏ vùng Merseyside mang về hàng loạt ngôi sao sáng giá như Alisson Becker, Virgil Van Dijk hay Fabinho.

Giang Nam | 19:17 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục