Liverpool nhận tin vui vụ Van Dijk

19:18 Chủ nhật 22/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo giới Tây Ban Nha, CLB Barcelona đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Hà Lan Virgil Van Dijk.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Virgil Van Dijk là một trong những ngôi sao xuất hiện nhiều nhất trên các mặt báo với sự quan tâm đặc biệt từ CLB Liverpool. Hậu vệ đang nằm trong biên chế Southampton được cho là đã rất gần với việc chuyển sang thi đấu tại sân Anfield song mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Southampton và Liverpool là rào cản khiến anh không thể đầu quân cho The Kop.

Liverpool nhận tin vui vụ Van Dijk - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, truyền thông Anh khẳng định Liverpool vẫn chưa từ bỏ thương vụ này và sẽ trở lại ‘săn’ van Dijk sớm nhất có thể. Cùng với đó, cách đây ít ngày, một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay Barcelona đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Hà Lan và đây rõ ràng là một tin không hay với Liverpool. Với tài lực và sức hút của Gã khổng lồ xứ Catalan, việc Van Dijk chọn Camp Nou thay vì Anfield là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy vậy, lúc này Liverpool đã có thể thở phào nhẹ nhõm, theo Daily Star và Mundo Deportivo, khi giám đốc thể thao kiêm ‘trưởng ban tuyển trạch’ của Barcelona Robert Fernandez cho rằng Van Dijk chưa đủ tầm thi đấu cho nhà cựu vương La Liga và đã hủy bỏ kế hoạch chiêu mộ này.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 18:35 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục