Liverpool nhận tin vui từ chấn thương của Chamberlain

23:11 Thứ sáu 21/09/2018

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đang dần tìm lại cảm giác bóng sau chấn thương đầu gối ở cuối mùa giải trước.

Cuối mùa giải vừa qua, trong cuộc tiếp đón AS Roma tại vòng bán kết Champions League, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã dính một chấn thương nghiêm trọng ở vùng đầu gối. Theo đó, đội ngũ ý tế ở Liverpool nhận định anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2018-19.

Tuy nhiên, trong cuộc ghé thăm chương trình LFC Later của Liverpool TV với tư cách khách mời đặc biệt, Chamberlain đã có những cập nhật đầy tích cực về tình hình sức khỏe của mình và khẳng định bản thân hoàn toàn lạc quan và rất hạnh phúc khi được làm quen trở lại với trái bóng. 

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Chamberlain đang có nhiều tiến triển tích cực.

Ngôi sao người Anh chia sẻ: "Tình hình chấn thương của tôi đang tiến triển tốt dù có hơi chậm, tốn thời gian và có chút nhàm chán. Nhưng tôi biết, việc hồi phục là một quá trình dài hơi và tôi vẫn cảm thấy rất lạc quan."

"Mỗi ngày trôi qua, tôi lại tự đặt cho mình một mục tiêu mới dù là nhỏ nhất. Ngày hôm trước, tôi đã bắt đầu tập chuyền bóng trở lại và dù nó chỉ lăn được chừng 5 mét nhưng tôi vẫn rất vui vì biết rằng mình có thể chơi bóng trở lại và coi đó như một nguồn động lực lớn lao để tiếp tục cố gắng."

Đây là một tin rất vui với cá nhân cầu thủ người Anh cũng như toàn bộ cổ động viên Liverpool bởi Chamberlain hoàn toàn có thể trở lại sân bóng sớm hơn dự kiến để cùng các đồng đội hoàn thành những mục tiêu mà mùa trước họ chưa thể đạt được.

Minh Đăng | 22:25 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục