Liverpool nhận "cú hích" cực lớn từ sát thủ Bundesliga

11:16 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Timo Werner thừa nhận bản thân anh có cảm giác rất đặc biệt nếu được thi đấu cho Liverpool trong tương lai.

Dù vậy hiện tại, chân sút người Đức vẫn đang tập trung cống hiến cho RB Leipzig và chưa vội nghĩ đến việc chia tay đội bóng. Tiền đạo 21 tuổi này đã ghi được 14 bàn trong 23 lần ra sân tại Bundesliga mùa này. Chính tài năng của Werner đã thu hút được sự chú ý của HLV Juergen Klopp.

Liverpool nhận

Werner là mục tiêu theo đuổi của Liverpool. 

Chiến lược gia người Đức dù đã chuyển sang làm việc tại Anh nhưng vẫn luôn xem Bundesliga là thị trường tiềm năng để chiêu mộ cầu thủ. Mùa Hè vừa qua, Klopp đã sở hữu bộ ba Joel Matip, Ragnar Klavan và Alex Manninger từ Bundesliga.

Chia sẻ trên tờ ESPN, Werner cho biết: "Nếu bạn chơi bóng tại Anfield và nghe được NHM ca vang bài hát 'You'll Never Walk Alone, hẳn đó là một cảm giác rất đặc biệt. Chơi bóng tại Anh cũng thế, tuy nhiên tôi vẫn còn là một cầu thủ trẻ.

Tôi cảm giác quen thuộc như ở nhà khi chơi bóng cho RB. Leipzig có thể tiếp tục lớn mạnh và tôi sẽ là một phần quan trọng của đội."

Đêm qua, Werner đã có màn ra mắt tuyển Đức trong trận gặp Anh. Tiền đạo này từng góp mặt trong thành phần các tuyển trẻ của Đức từ U15 đến U21.

Chiêm ngưỡng tài năng của Werner:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:25 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục