Liverpool nhắm Thiago, người cũ nói thẳng lí do không nên mua

17:56 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia vừa đưa ra lời khuyên chuyển nhượng chân thành cho đội chủ sân Anfield.

 

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về Jordan Henderson

Mùa giải 2019/20 khép lại đầy thành công với Liverpool bằng chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Giờ đây, mục tiêu của nửa đỏ vùng Merseyside chính là cải tổ lực lượng. Ngay sau khi Ngoại Hạng Anh kết thúc, The Kop đã nói lời chia tay với hai cái tên.

Dejan Lovren gia nhập Zenit Saint Petersburg, trong khi Adam Lallana cập bến Brighton & Hove Albion. Chính vì lẽ ấy, đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch tìm kiếm những cái tên thay thế. Ở hàng phòng ngự, "Lữ đoàn đỏ" muốn có được sự phục vụ của Lloyd Kelly từ AFC Bournemouth.

Trong khi đó, Thiago Alcantara của Bayern Munich cũng được liên kết chặt chẽ với Liverpool. "Hùm xám" sẵn sàng để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận đủ 27 triệu bảng. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, chuyên gia đã khuyên The Kop không nên ký hợp đồng.

John Barnes warns Liverpool and Jurgen Klopp over Thiago transfer - Bóng Đá

 Thiago Alcantara đang là mục tiêu của The Kop.

"Với hàng tiền vệ có nhiều mẫu cầu thủ công nhân, họ có nhiều điểm nổi bật hơn so với những người khác. Đó là lí do vì sao họ có bộ đôi hậu vệ cánh tham gia tấn công, cùng với ba tiền đạo phía trước. Bởi lẽ họ có ba tiền vệ làm việc chăm chỉ để đề phòng cho các tình huống xấu.

Nhưng nếu bạn mua thêm một nhân tố mang thiên hướng sáng tạo và vẫn duy trì cách vận hành đó, có lẽ bạn sẽ thủng lưới nhiều hơn. Hãy nhìn sang Manchester City và cuối cùng họ đã bị Liverpool bỏ bao nhiêu điểm? Ắt hẳn Manchester City nghĩ rằng mình cần có những cầu thủ chăm chỉ ở tuyến giữa để bắt kịp đối thủ", trang Metro dẫn lời John Barnes. 

Giang Nam | 16:58 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục