Liverpool nguy cơ mất cúp, Carragher 'vẽ' thêm 2 kịch bản điên rồ cho EPL

17:13 Thứ sáu 13/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh tỏ ra hoang mang vì những gì mà giải Ngoại Hạng Anh đang đối mặt.

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày, Premier League phải đứng trước nguy cơ bị đình chỉ giống như La Liga hay Serie A. Trong buổi họp báo trước trận gặp Watford, HLV Brendan Rodgers thẳng thắn thừa nhận xuất hiện vài ngôi sao Leicester City có triệu chứng nhiễm virus Corona.

Chưa dừng lại ở đó, các CĐV lại đón nhận thêm hung tin từ hai CLB thành London là Chelsea và Arsenal. Cụ thể, trên trang chủ của mình, cả hai xác nhận tiền vệ Callum Hudson-Odoi và HLV Mikel Arteta đều dương tính với COVID-19, đồng thời đã được tiến hành cách ly.

Ngay lập tức, ban tổ chức Ngoại Hạng Anh lên kế hoạch họp khẩn để đưa ra quyết định. Thậm chí, nếu mọi chuyện tệ hại thêm, giải đấu nhiều khả năng sẽ bị dời lại. Khi ấy, kịch bản "thảm họa" sẽ ập đến với Liverpool đó chính là không thể nhận cúp vô địch. Trước tình hình nguy cấp, huyền thoại Jamie Carragher cũng bày tỏ sự quan ngại sâu sắc trên Twitter cá nhân.

Jamie Carragher sparks fear into Liverpool fans with Premier League title tweet - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp đang nín thở chờ tin chính thức từ ban tổ chức.

"Sẽ không thể tránh được kịch bản Premier League bị hoãn lại trong hôm nay. Bạn cũng không thể dời lại tới mùa sau cho tới khi những chuyện này kết thúc. Sẽ không có nhà vô địch? Leeds United, West Brom và 1 đội khác không thể thăng hạng? 3 CLB ở nhóm cầm đèn đỏ sẽ ở lại với giải đấu?", cựu hậu vệ người Anh hoang mang chia sẻ.

Ngày 17/3 tới đây, UEFA cũng tiến hành buổi họp qua video với 55 liên đoàn thành viên, các giải đấu để đưa ra phán quyết sau cùng. Nếu đại dịch Corona không có dấu hiệu thuyên giảm, cả EURO 2020 cũng có thể bị hoãn lại. 

HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau khi bị loại khỏi cúp C1: 

Giang Nam | 16:15 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục