"Liverpool nên tất tay với Griezmann"

16:02 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnBình luận viên Craig Burley của đài BBC tin rằng sẽ là rất hoàn hảo nếu Liverpool chiêu mộ Antoine Griezmann trong mùa hè này.

Sau khi tuyên bố chia tay Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã được đồn đoán rất nhiều về việc sẽ gia nhập. Tuy nhiên theo những động thái mới đây mà truyền thông tại Tây Ban Nha cho biết, ngôi sao người Pháp lại không nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ Barcelona và khả năng sẽ rời La Liga là rất cao.

 Liverpool có nên chiêu mộ Antoine Griezmann?

Đã có những thông tin về việc Griezmann đã có những liên hệ từ nước Anh, và theo nhận định của Burley thì sẽ là rất tuyệt vời nếu Liverpool quyết định "chơi lớn" để có được chữ ký của ngôi sao người Pháp:

"Tôi vẫn luôn cho rằng Griezmann sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời dành cho Liverpool. Thật khó chịu được khi nhìn cách mà Liverpool suýt nữa đã có thể đánh bại Man City tại Premier League mùa trước."

"Với khả năng của mình, Griezmann sẽ mang đến cho Liverpool rất nhiều điều, cũng như giúp The Kop có thể thay đổi việc sử dụng bộ 3 trên hàng công."

"Tôi không biết liệu điều gì có thể biến điều này thành sự thật, nhưng nếu điều này xảy ra thì nó sẽ giúp Liverpool thu hẹp khoảng cách với Man City. Đó sẽ là cầu thủ mà Liverpool rất cần chiêu mộ."

Hiện mức giá chuyển nhượng của Griezmann đang rơi vào khoảng 120 triệu bảng. Đây sẽ là một điều khiến lãnh đạo Liverpool phải rất cân nhắc, khi hiện họ không có ý định kích hoạt "bom tấn" vào thời điểm này.

Video tài năng của Antoine Griezmann

Kỳ Anh | 15:20 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục