Liverpool nên tạm biệt giấc mơ Van Dijk

11:39 Thứ ba 15/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin của báo chí Anh, đội chủ sân Anfield gần như đã hết cơ hội trong việc chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk, dù họ là đội tiếp cận quyết liệt nhất.

Như đã đưa tin, tuần trước trung vệ Virgil van Dijk đã nộp đơn, và phát biểu trên báo chí về việc muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Liverpool chính là một trong những đội tiếp cận cầu thủ sớm nhất, và không loại trừ lý do là nguyên nhân chính khiến Virgil van Dijk muốn ra đi.

Liverpool nên tạm biệt giấc mơ Van Dijk - Bóng Đá

Liverpool nên tạm biệt giấc mơ Van Dijk

Nhưng rất có thể, với sự nhập cuộc quyết liệt từ Chelsea và Manchester City, The Kop sẽ thất bại. Theo các nguồn tin của báo chí Anh, đội chủ sân Anfield gần như đã hết cơ hội chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk, khi Southampton ra giá tới 70 triệu bảng và không mặn mà mấy với việc bán cầu thủ cho Liverpool, đội từng bị họ kiện vì tiếp xúc trái phép.

Cả Chelsea và Man City đều sẵn sàng đáp ứng phí chuyển nhượng của Southampton, và đề nghị Virgil van Dijk mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần, vượt trội đề nghị của Liverpool. Cả Conte và Guardiola đều "tranh đấu" để có thêm trung vệ này.

Với phong độ hết sức ấn tượng mùa trước, trung vệ Virgil van Dijk của Southampton đang là cái tên khiến nhiều câu lạc bộ lớn ở Ngoại hạng Anh phát cuồng. Anh đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới 6 năm với Southampton vào tháng 05/2016.

Video tài năng của trung vệ Virgil van Dijk:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:32 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục