Liverpool "nẫng tay trên" Barca trong vụ Lenglet

16:35 Thứ ba 17/04/2018 | 1

CLB Liverpool bất ngờ vào cuộc để cạnh tranh với Barcelona trong việc chiêu mộ trung vệ Clement Lenglet của Sevilla.

Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan từng "tăm tia" cầu thủ người Pháp để tăng cường cho hàng thủ, nơi Pique cũng như Samuel Umtiti chưa bao giờ mang đến sự yên tâm nhất định. Thậm chí HLV Vincenzo Montella tuyên bố Clement Lenglet dư sức thi đấu cho Barca. Tuy nhiên, Liverpool là đội bóng mới nhất vào cuộc với ý định "nẫng tay trên" đội chủ sân Camp Nou trong thương vụ này. 

Đây là động thái rất bất ngờ của The Kop khi bộ đôi Virgil Van Dijk và Dejan Lovren đang chơi tương đối ổn định. Tuy nhiên, báo chí Anh cho biết HLV Jurgen Klopp muốn tìm thêm những cầu thủ đẳng cấp để có nhiều phương án hơn cho hàng phòng ngự. Được biết, ban lãnh đạo Liverpool đã duyệt chi 39 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ của Sevilla.

Liverpool

 Lenglet đang chơi rất hay trong màu áo Sevilla.

Trưởng thành từ lò đạo tạo của Nancy, Lenglet đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Sevilla và được mang về sân Sanchez Pizjuan với mức giá vỏn vẹn 4 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, thành tích lọt vào đến vòng tứ kết Champions League của thầy trò Montella có công rất lớn của Lenglet. Vì thế, cầu thủ sinh năm 1995 đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của các ông lớn tại châu Âu.

Với Barcelona, đội bóng xứ Catalan đang muốn tìm một cái tên thay thế cho Samuel Umtiti, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang Man Utd ngay trong phiên chợ Hè sắp tới. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 13:10 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục