Liverpool muốn mua người thay Van Dijk, HLV nói gì?

18:55 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Brighton nói về việc Liverpool muốn mua cầu thủ của mình.

Mùa giải trước, trung vệ trẻ Ben White đã chơi rất ấn tượng ở Championship để giúp Leeds United lên hạng. Sau đó anh trở thành mục tiêu của hàng loạt đội bóng nhưng cuối cùng vẫn quay về thi đấu cho Brighton, tiếp tục chơi ổn định ở mùa này.

Mới đây, khi trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn, Liverpool lên kế hoạch để mua người thay thế, Ben White là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Trước nguy cơ mất cậu học trò cưng, HLV Graham Potter lại không mấy lo lắng.

CLUB DECIDE THEY’LL LET PLAYER GO IF TOTTENHAM BID £50M FOR HIM (BEN WHITE) - Bóng Đá

 Liverpool đang để mắt đến Ben White.

"Tôi nghĩ tình hình này giống như thời gian đầu mùa giải. Mọi người đều bàn tán về việc cậu ấy đã làm được điều này, đã làm được điều kia. Nó được tạo ra ở bên ngoài CLB, chúng tôi không kiểm soát được. Đó là một phần ồn ào của bóng đá. Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa tuần trước và chúng tôi cũng có nói về những khả năng tiếp theo."

"Tôi biết Ben White sẽ không để mọi chuyện ảnh hưởng đến mình. Đó là một trong những việc cậu ấy phải đối phó khi là một cầu thủ. Cậu ấy vẫn tập luyện, nỗ lực hết mình, nỗ lực thi đấu. Tôi không lo ngại gì về Ben."

Ngoài Ben White, Ozan Kabak của Schalke và Dayot Upamecano của RB Leipzig cũng là những cái tên được Liverpool liên hệ.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ben White ở Brighton:

 
Anh Tú | 17:57 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục