Liverpool muốn có "bom tấn hụt" của Man Utd

16:33 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang cân nhắc việc tiến hành tiếp cận tiền vệ Felipe Anderson của West Ham trong thời gian tới.

Khi còn thi đấu trong màu áo Lazio, Felipe Anderson từng được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công hay nhất tại giải Serie A. Cũng vì điều này, Man Utd đã từng rất nỗ lực trong việc tiếp cận ngôi sao người Brazil trong một thời gian rất dài.

Liverpool muốn có 'bom tấn hụt' của Man Utd - Bóng Đá

 Chỉ sau 1 năm, giá trị của Felipe Anderson đã tăng hơn 30 triệu bảng trên TTCN.

Tuy nhiên thay vì chọn Man Utd làm nơi phát triển sự nghiệp, Felipe Anderson đã bất ngờ nhận lợi đầu quân cho West Ham vào mùa Hè năm ngoái với số tiền chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng thành London (40 triệu bảng).

Trong mùa giải đầu tiên đặt chân tới Anh, cầu thủ 26 tuổi này cũng đã để lại được không ít dấu ấn với 10 bàn thắng và 4 kiến tạo. Cũng nhờ lối hơi hiệu quả và phong độ ổn định trong mùa giải vừa qua, hồi tháng Giêng này, Anderson cũng đã nhận được những sự quan tâm từ phía Real Madrid.

Theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail, Liverpool là đội bóng mới nhất cũng muốn gia nhập vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của ngôi sao người Brazil này. Tuy nhiên khác với thời điểm cách đây 1 năm, lúc này giá trị của Anderson đã được đẩy lên tới 75 triệu bảng dựa theo những thỏa thuận về điều khoản 'trung thành' mà anh đã ký với West Ham.

Video tài năng của Felipe Anderson

Kỳ Anh | 15:45 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục