Liverpool mua 'siêu mỏ neo', nhường 2 sao cho thành London vì 1 lí do

08:11 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnThe Kop từng nhắm đến hàng loạt ngôi sao khác nhưng cuối cùng lại chọn cầu thủ đến từ AS Monaco.

Trong quá khứ, đội chủ sân Anfield từng rơi vào tình trạng khủng hoảng vì những bước đi sai lầm ở khâu chuyển nhượng. Tuy nhiên kể từ khi HLV Jurgen Klopp được bổ nhiệm, Liverpool bắt đầu cho thấy sự tiến triển và mang về nhiều ngôi sao chất lượng.

Đáng chú ý, sự có mặt của Giám đốc thể thao Michael Edwards đã giúp nửa đỏ vùng Merseyside chuyển mình. Trong 2 mùa giải gần nhất, The Kop lần lượt chiêu mộ các nhân tố có thể mang tới sự khác biệt như Andrew Robertson hay Virgil Van Dijk.

Why Liverpool signed Fabinho over Arsenal star Lucas Torreira and Chelsea midfielder Jorginho - Bóng Đá

 Fabinho là nhân tố không thể thiếu ở hàng tiền vệ The Kop.

Tuy nhiên, Fabinho được xem là một trong những sự bổ sung quan trọng nhất của "Lữ đoàn đỏ". Dù từng thất bại tại Real Madrid, thế nhưng tiền vệ người Brazil lại đang bùng nổ ở Premier League. Mới đây, truyền thông đã tiết lộ sự thật thú vị về việc anh đến với xứ sở Sương mù.

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, các tuyển trạch viên của Liverpool từng bị ấn tượng bởi cầu thủ 25 tuổi vào mùa giải 2016/17. Cũng ở thời điểm đó, Jorginho cùng với Lucas Torreira là những ứng cử viên sáng giá có thể giải quyết bài toán tuyến giữa cho "The Reds".

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp đưa ra quyết định cuối cùng là chiêu mộ Fabinho. Chiến lược gia người Đức cho rằng đây là cái tên mang đến nhiều đóng góp ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1993 có thể chất nhỉnh hơn so với hai mục tiêu kia. 

Xem thống kê ấn tượng của các sao Liverpool: 

Giang Nam | 07:25 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục