"Liverpool mua cậu ấy sẽ là thảm họa với các CLB khác"

14:20 Thứ bảy 22/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop được đánh giá cực cao nếu sở hữu thành công thêm 1 báu vật hàng thủ.

Tối qua, HLV Jurgen Klopp đã thu hút sự quan tâm của dư luận bằng tuyên bố Liverpool sẽ chi mạnh tay trong phiên chợ hè 2019, hòng tiếp tục củng cố lực lượng.

Còn nhớ hè năm ngoái, The Kop đã phá két hơn 150 triệu bảng để chiêu mộ Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri và đặc biệt là Alisson Becker - thủ thành đắt giá nhất lịch sử bóng đá ngày cập bến Anfield. Những đầu tư mạnh mẽ giúp Liverpool lập tức chuyển mình, thể hiện sức mạnh khủng khiếp bằng ngôi vương Champions League, cũng như 97 điểm tại Premier League.

Liverpool boss Jurgen Klopp told the one transfer that would be a ‘disaster’ for Man City - Bóng Đá

 Koulibaly được Liverpool nhắm bắt cặp cùng Van Dijk.

Theo những thông tin gần đây, nửa đỏ Merseyside đang có ý định tất tay cho Kalidou Koulibaly, trung vệ được định giá đến 130 triệu euro (116 triệu bảng). Nhận xét về động thái của Liverpool, tuyển trạch viên của Everton và trước đây là GĐTT ở Napoli, Carlo Jacomuzzi cho rằng bộ đôi Koulibaly - Virgil Van Dijk nếu có ngày kết hợp sẽ thành "thảm họa" cho các CLB khác.

"Man United là điểm đến nguy hiểm những ngày này." Jacomuzzi phân tích tương lai Koulibaly qua Radio Kiss Kiss có trụ sở ở thành Naples. "Man City? Nếu Guardiola ra quyết định, họ sẽ mua. Napoli muốn 130 triệu euro, ở Anh có 4 đội có thể chi khoản tiền đó."

"Liverpool? Họ giành được rất nhiều từ Champions League. Từ tiền thưởng của liên đoàn và các nhà tài trợ, họ có thể mua được 2 Koulibaly. Sẽ là thảm họa với các CLB khác khi phải tìm cách vượt qua hàng phòng ngự đó."

Phụng Sồ | 13:35 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục