Liverpool mất cơ hội đẩy đi Dejan Lovren

11:14 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Croatia đã không còn chỗ đứng ở trên hàng thủ Liverpool.

Tầm 2 năm về trước, hàng thủ vẫn được coi là một điểm yếu chết người đối với Liverpool. Khi đó họ đã xây dựng được một hàng công xuất sắc nhưng liên tục phải ôm hận ở những tình huống phòng ngự hớ hênh, nhất là trước lối chơi lăn xả của những đội bóng nhỏ, khiến The Reds lúc này bị gán biệt danh "Robin Hood", cướp của người giàu chia cho người nghèo.

Roma intensify Lovren talks - Bóng Đá

 Lovren thường xuyên để xảy ra sai lầm khi phòng ngự.

Hiện tại, sau khi HLV Jurgen Klopp bổ sung nhân sự một cách xuất sắc, Liverpool đã sở hữu hàng thủ vững chãi bậc nhất châu Âu. Và những cái tên như Dejan Lovren trở thành tàn dư của đội hình cũ. Do đó The Kop không hề giấu giếm ý định để hậu vệ này ra đi.

Cầu thủ Croatia được cho gần như đã hoàn tất xong mọi thủ tục gia nhập AS Roma với giá 18 triệu bảng Anh. Tuy nhiên mới đây, đội bóng nước Ý lại cho biết muốn đổi sang hình thức mượn người, Liverpool không hứng thú với đề nghị này và đã quyết định ngừng đàm phán.

Việc ở lại thực chất là một hướng không may cho Dejan Lovren, bởi anh gần như sẽ không có cơ hội ra sân mùa giải tới, trừ khi Liverpool nhận được một đề xuất mua đứt khác dành cho hậu vệ này. Lovren đã chơi cho The Reds 5 năm và ra sân 170 trận cho đội bóng này.

Video bàn thắng đầu tiên của Lovren cho Liverpool:

Hoài Thu | 10:15 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục