Liverpool mất 24h để giành lại kỉ lục từ tay Man City

08:13 Thứ năm 15/02/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool đã khiến người hâm mộ The Kop ngất ngây với thắng lợi 5-0 trước Porto ngay tại Estadio do Dragao.

Liverpool với đấu pháp hợp lý của mình đã khiến một tên tuổi lớn ở trời Âu như Porto bị khuất phục hoàn toàn. Chỉ trong hiệp 1, Sadio Mane và Mohamed Salah lần lượt ghi bàn giúp đội khách dẫn trước 2-0. Sau giờ nghỉ, cú đúp của Mane cùng pha lập công của Roberto Firmino mang lại thắng lợi hủy diệt cho Lữ đoàn đỏ.

Liverpool mất 24h để giành lại kỉ lục từ tay Man City - Bóng Đá

 Toàn đội Liverpool thi đấu như lên đồng.

Còn nhớ ở mùa 2006/07, Liverpool đã đánh bại PSV với tỉ số 3-0 ở tứ kết. Đó từng là thành tích tốt nhất của một đội bóng Anh ở vòng knock-out Champions League trên sân khách. Hôm qua, Man City đã tạm vượt Liverpool để trở thành đội bóng nước Anh có thắng lợi đậm đà nhất trên sân khách ở vòng knock-out sau thắng lợi 4-0 trước Basel trên đất Thụy Sỹ.

Và hôm nay, chính Liverpool đã giành lại kỉ lục đó từ tay Man City, sau màn hủy diệt 5-0 trước Porto trên đất Bồ Đào Nha. Với thắng lợi này, thầy trò HLV Jurgen Klopp xem như đã có vé vào tứ kết.

Với thắng lợi 5-0 này, Liverpool hiện đang là đội bóng ghi bàn nhiều nhất ở Champions League mùa này với con số 28. Trong đó có đến 25 bàn thắng được ghi ở 5 trận gần nhất - một hiệu suất khủng khiếp.

Xem lại diễn biến chính trận thắng 5-0 của Liverpool trước Porto:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:18 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục