'Liverpool mạnh nhất Premier League, mạnh nhất châu Âu, mạnh nhất thế giới'

01:52 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp tiếp tục thăng hoa trên sân cỏ và chứng minh sức mạnh vô song ở mùa giải năm nay...

Ngày hôm nay, Liverpool đã đánh bại Manchester United trong trận cầu tâm điểm của vòng 23 giải Ngoại hạng Anh 2019/20. Họ mở tỉ số bằng cú đánh đầu của trung vệ Virgil van Dijk trong hiệp một và kết liễu đối thủ với cú đá đơn giản của chủ lực Mohamed Salah vào những phút bù giờ trong hiệp hai.

Chiến thắng thắng quan trọng này thực tế có đôi chút khó khăn, vì đại diện vùng Merseyside đã phải lùi về bảo toàn lợi thế trong khoảng 15 phút cuối cùng. Vì lẽ đó, khi chứng kiến nhà vua Ai Cập "chốt hạ" số phận của Quỷ đỏ, cựu trung vệ Jamie Carragher đã phát cuồng ngay trên sân vận động Anfield.

Người đàn ông sinh năm 1978 nói với Sky Sports: "Mohamed Salah, anh là vũ công bé nhỏ! Mọi người ở đất nước này sẽ nghĩ rằng đó là chiến thắng danh hiệu Premier League. Đây là một đội bóng phi thường. Họ là những người giỏi nhất giải đấu, giỏi nhất châu Âu và giỏi nhất thế giới vào lúc này."

'Liverpool mạnh nhất Premier League, mạnh nhất châu Âu và mạnh nhất thế giới' - Bóng Đá

 Caragher khẳng định Liverpool vô đối ở Anh, Châu Âu và trên toàn thế giới.

Liverpool hiện là đương kim vô địch Champions League, họ cũng mới đăng quang ở FIFA Club World Cup, và hiện không có đối thủ ở cuộc đua vô địch Premier League, Vì lẽ đó, tuyên bố hùng hồn của Carragher hoàn toàn có cơ sở. Binh đoàn dưới trướng Jurgen Klopp quả thực rất khó bị đánh bại vào thời điểm hiện tại.

Trung Quân | 01:22 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục