Liverpool liệu sẽ 'vô đối' giống Arsenal? Wijnaldum có đáp án

20:15 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của The Kop đã có chia sẻ rất thật lòng về cơ hội tái hiện lịch sử của đội nhà.

Ngoại Hạng Anh vốn được xem là giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu, đồng thời không thiếu đi những thống kê khó tin. Trong quá khứ, Arsenal của HLV Arsene Wenger từng làm nên kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" khi không thua trận nào ở mùa giải 2003/04.

Để vinh danh chiến tích điên rồ này của Pháo thủ, ban tổ chức Premier League đã quyết định trao cho đội chủ sân Emirates bản sao của cúp vàng. Sau 16 năm, Liverpool cũng đang thị uy sức mạnh và cho thấy tiềm năng tái hiện lại lịch sử.

Georginio Wijnaldum: We can remain unbeaten all season - Bóng Đá

 Wijnaldum tin rằng Liverpool có khả năng làm nên điều không tưởng.

Ở mùa giải 2019/20 này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn đang là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 8 trận kể từ đầu mùa. Nhờ có được sự đồng đều ở khắp các tuyến, nửa đỏ vùng Merseyside luôn cho thấy sự vượt trội so với những đối thủ của mình.

Điều đó làm cho các CĐV "The Reds" tin tưởng đội nhà sẽ có lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp danh giá nhất của xứ Sương mù. Thậm chí khi được hỏi về vấn đề này, tiền vệ Georginio Wijnaldum cũng nghĩ đến khả năng anh và các đồng đội sẽ làm được.

"Cũng có thể lắm chứ. Chúng tôi đã gặp một vài tình huống may mắn, đồng thời cũng nỗ lực rất nhiều. Toàn đội không thể mãi nghĩ về thành tích của Arsenal, chúng tôi chỉ cố gắng thể hiện hết khả năng trong các trận đấu", cầu thủ người Hà Lan chia sẻ trên The Mirror.

Xem Wijnaldum chọn ra những màn ngược dòng ấn tượng nhất C1: 

Giang Nam | 19:25 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục