Liverpool lên tinh thần nhờ Klopp 'nổi điên'

01:24 Chủ nhật 02/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp cho hay ông đã nổi giận trong phòng thay đồ khi Liverpool để Swansea vươn lên dẫn trước sau hiệp 1 của trận đấu tại vòng 7 giải Ngoại hạng.

jurgen-klopp-premier-league-swansea-v-liverpool_1djscnmnhnihy1pixecplf65w5

 Klopp một lần nữa nổi giận trong phòng thay đồ. Ảnh: Internet

The Kop vừa có thêm một chiến thắng nghẹt thở nữa tại vòng 7 Premier League để duy trì cuộc đua đến ngôi đầu của bảng xếp hạng. Làm khách trên sân của Swansea City nhưng Liverpool đã nhập cuộc vô cùng tự tin và đúng như dự đoán, Quỷ đỏ vùng Merseyside là những người kiểm soát thế trận từ những phút đầu tiên. Thế nhưng, lối chơi pressing của đội chủ nhà đã gây không ít khó khăn cho đoàn quân của Jurgen Klopp. Thậm chí, ngay ở phút thứ 8, Swansea đã bất ngờ có bàn mở tỷ số do công của Leroy Fer.

Tuy nhiên, Swansea đã không thể bảo toàn tỷ số này đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên bởi sau hiệp đấu thứ nhất, The Kop đã trở lại vô cùng mạnh mẽ và thi đấu với đúng phong độ của mình. Họ lần lượt có được 2 bàn thắng do công của Roberto Firmino và James Milner. Có lẽ, thành công này của Liverpool một phần dựa vào ‘trận lôi đình’ của Klopp trong phòng thay đồ khi hiệp 1 kết thúc:

Lối chơi và tinh thần trong hiệp đấu thứ 2 đáng nhẽ nên được thể hiện trong cả trận đấu. Tôi đã vô cùng tức giận sau hiệp đấu thứ nhất. Những gì các cầu thủ thể hiện là chưa tốt. Trận đấu này chắc chắn thua xa màn trình diễn xuất sắc nhất của chúng tôi, nhưng đội bóng cũng nên học cách phản ứng với các tình huống khó khăn như điều họ làm trong hiệp đấu thứ 2.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 01:10 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục