Liverpool lên phương án thay thế "thảm họa" Karius

13:45 Thứ hai 28/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVị trí của thủ thành Karius tại sân Anfield đang lung lay dữ dội sau màn trình diễn đáng thất vọng ở chung kết Champions League vừa qua.

Thông tin từ Anh cho hay Liverpool đã bắt đầu có động thái liên hệ với một loạt mục tiêu nhằm giải quyết dứt điểm nỗi nhức nhối ở vị trí gác đền. Thủ thành AS Roma Alisson Becker cùng Jan Oblak của Atletico Madrid đang nổi lên như hai ứng viên sáng giá trong kế hoạch thay máu lực lượng của Jurgen Klopp.

 - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng Karius. Ảnh: Getty Images.

Thực tế ở mùa giải hiện tại, Klopp đã rất ưu ái khi tin tưởng Karius là lựa chọn trấn giữ khung thành số Một. Tuy nhiên, 90 phút đáng quên nhất sự nghiệp Karius với hai lỗi sơ đẳng trực tiếp biếu không cho Real Madrid hai bàn thắng trong thất bại tại Kiev cuối tuần qua đã lấy cạn niềm tin của chiến lược gia 50 tuổi đặt nơi cậu học trò đồng hương.

Được biết Liverpool đã cử trinh sát theo dõi Alisson rất nhiều lần ở mùa giải này, bao gồm cả màn trình diễn của thủ môn Brazil khi hai đội chạm trán nhau tại bán kết Champions League. Dù vậy, AS Roma sẽ không dễ nhả trụ cột của họ, nhất là khi Ban lãnh đạo đội bóng nước Ý vẫn chưa hết cay cú việc để Salah chuyển đến sân Anfield hè năm ngoái với mức phí quá thấp (38 triệu bảng) so với giá trị thực tế của siêu sao Ai Cập.

 - Bóng Đá

 Một trong hai sẽ cập bến Anfield mùa giải tới? Ảnh: This is Anfield.

Mục tiêu còn lại - Jan Oblak rõ ràng sở hữu đẳng cấp và độ ổn định hơn hẳn Alisson. Rào cản lớn nhất ngăn cản Á quân Champions League trong thương vụ này là mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 80 triệu bảng của Oblak. 

Với việc Simon Mignolet nhiều khả năng ra đi hè này, Karius sẽ không bị Liverpool bán tháo, nhưng áo số 1 của anh có lẽ sắp phải chuyển giao cho một chữ ký mới vào thời gian tới đây.

Nam Tan | 11:22 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục