Liverpool lên ngôi vô địch, Sir Alex có động thái đầy bất ngờ

14:48 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnVới những cổ động viên trung thành của Quỷ đỏ, họ sẽ không vui khi đại kình địch Liverpool giành chiếc cúp Premier League.

Sau tất cả, Premier League cũng chào đón tân vương với thất bại 1-2 của Manchester City trước Chelsea. Theo đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola mới kiếm được 68 điểm, kém Liverpool 23 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa sẽ chính thức khép lại.

Chính vì lẽ ấy, The Kop đã lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến các kết quả khác. Cuối cùng, nửa đỏ vùng Merseyside cũng bước lên bục vinh quang sau 30 năm chờ đợi. Nếu như người hâm mộ Liverpool đang sống trong giây phút thăng hoa, hạnh phúc thì đại bộ phận các CĐV trung thành của Man Utd chắc hẳn đang trải qua cảm giác trái ngược. Rõ ràng nhìn đại kình địch lớn nhất trong lịch sử giành chiếc cúp Premier League không hề dễ chịu một tý nào.

Kenny Dalglish:

 Sir Alex dành sự tôn trọng cho đại kình địch.

Mới đây, huyền thoại Kenny Dalglish tiết lộ ông nhận được tin nhắn từ Sir Alex: “Tôi rất ngạc nhiên bởi Alex Ferguson đã gửi tin nhắn chúc mừng chúng tôi bằng phương tiện hiện đại ngày nay. Ở thế hệ cũ, chúng tôi đối đầu nhau rất kịch liệt nhưng sau đó vẫn luôn chúc mừng đối thủ đăng quang bằng thư viết tay. Đó là những kỷ niệm đẹp giữa chúng tôi.

Lời chúc rất tuyệt. Tất nhiên họ khát khao đoạt chức vô địch, nhưng vẫn bày tỏ sự tôn trọng khi Liverpool đăng quang.”

Man Utd do Sir Alex dẫn dắt đã giành 13 danh hiệu Premier League kể từ năm 1992 đến 2013. Tuy nhiên khi chiến lược gia huyền thoại này nghỉ hưu, Quỷ đỏ vẫn đang chật vật tìm lại vị thế của họ.

Hành trình lên ngôi của Liverpool

 
Endo | 13:50 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục