Liverpool lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với "thần đồng" 16 tuổi

09:18 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ mà Liverpool đã phải mất không ít công sức để chiêu mộ nhiều khả năng sẽ gắn bó lâu dài với The Kop.

Nhà báo của The Times, Paul Joyce vừa tiết lộ một tin tức đáng chú ý trên Twitter. Theo ông, Liverpool sẽ ràng buộc tài năng trẻ Harvey Elliott với một thỏa thuận dài hạn vào cuối mùa giải. Cầu thủ tuổi teen sẽ tròn 17 tuổi vào tháng Tư, đủ điều kiện ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp, nhưng Lữ đoàn Đỏ muốn chờ đến mùa hè vì họ muốn một thỏa thuận kéo dài đến năm 2023.

Harvey Elliott gia nhập Liverpool vào tháng 7/2019 từ Fulham, tuy nhiên mức phí bồi thường đào tạo cho vụ chuyển nhượng này vẫn còn đang được thảo luận. Trong khi Nửa Đỏ vùng Merseyside chỉ muốn trả một khoản phí nhỏ - điều vẫn được coi là bình thường khi chiêu mộ một cầu thủ 16 tuổi, nhưng Fulham muốn nhận ít nhất 7 triệu bảng cho thần đồng do mình đào tạo.

The Times: Harvey Elliott to sign long-term deal with LFC after end of season - Bóng Đá

Liverpool đã lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với Harvey Elliott.

Kể từ cập bến Anfield, Harvey Elliott đã có 7 lần ra sân cho đội một nhưng vẫn chưa thể ghi bàn hoặc kiến tạo ở cấp độ này. Với đội U23, anh tỏ ra sung mãn hơn nhiều khi ghi 3 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 13 lần ra sân.

Ở một thông tin đáng chú ý khác liên quan đến Liverpool, đội bóng thành phố cảng bất ngờ được cho là có khả năng chiêu mộ chân chuyền số một của kình địch Manchester City.

Xem HLV Jurgen Klopp chia sẻ quan điểm về Harvey Elliott:

Ngọc Bách | 08:20 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục