Liverpool lên kế hoạch bán đi bản hợp đồng đầu tiên của Jurgen Klopp

22:58 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield được cho là sẵn sàng bán đứt một cái tên nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Jurgen Klopp đang rất ấn tượng với những gì mà Marko Grujic thể hiện trong những tháng ngày tại Hertha Berlin. Với việc nhiều khả năng sẽ chia tay Lallana, Shaqiri,... sau khi mùa giải năm nay khép lại, nhà cầm quân người Đức cũng đã có kế hoạch để dành một chỗ trống cho Grujic tại Anfield trong mùa giải 2020/21.

Đó là những gì mà tờ Goal đã đăng tải cách đây một tuần. Thế nhưng mới đây, Football Insider đã mang tới một thông tin theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại. Cụ thể, Liverpool được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ này nếu như giá trị của đề nghị trên 25 triệu bảng.

Liverpool planning to sell Jurgen Klopp’s first signing for big profit l Grujic - Bóng Đá

Marko Grujic khi còn khoác trên mình màu áo đỏ.

Nếu Marko Grujic phải rời Anfield, đó có lẽ sẽ trở thành một nỗi nuối tiếc với Jurgen Klopp, bởi ông đã từng đặt rất nhiều kỳ vọng về một cầu thủ thi đấu trong vai trò nhạc trưởng đối với ngôi sao sinh năm 1996.

Đáng chú ý, Grujic cũng là bản hợp đồng đầu tiên của The Kop trong kỷ nguyên Jurgen Klopp. Anh đến Anfield ở thời điểm cách đây 4 năm khi mới 19 tuổi với mức giá 5,1 triệu bảng.

Về phía Grujic, trong một chia sẻ cách đây vài tháng, anh bày tỏ khao khát của mình là được trở về cống hiến cho đội bóng vùng Merseyside.

Conor Coady ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool:

Anh Tú | 22:00 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục